Itutuloy paba or Ititigil na?

by - July 26, 2018

Oo, alam ko naman na hindi talaga lahat ay consistent eh. Sa una lang then after a while wala na.
Sinabe ko sa sarili ko at sa ibang tao iba siya. Hindi si kagaya ni ano......
May mga bagay akong nakita na wala sa dati na nasakanya, lahat ng pagkukulang na binigay ng noon aking minahal ay pinunan niya. KAYA KO NGA NASABI NA IBA SIYA EH.  
Pinawi niya ang mga lungkot at pighati na aking nadarama noong ako'y nalulumbay. Oo, masaya kami kung tatanungin na masaya...... pero????
Bat tila may kulang at nag bago ata? bat ang bawat kasiyahan may kalakip na pighati?
bakit ang dati'y puro ngiti ay napalitan ng luha? Nasaan na yung dati saya? nasaan?

Sa bawat oras o panahon ang lumilipas ang ngiti sa mga labi ay unti unting napapalitan.
Gusto ko ng sumuko pero bat tila hindi ko kaya? Ganoon ba pag minahal mo na ng sobra sobra? Binigay mo lahat? lahat ng pagmamahal?

OO MAHAL KO SIYA PERO ANO BA ANG NARARAPAT? ITULOY PABA O ITIGIL NA?

All the efforts were gone. Ako nalang ba lagi dapat? ako nalang ba?
Yung tipong dahil gusto ko siya makasama sinakripisyo ko oras at pera ko without saying anything.
Imbis na mag pahinga ako siyempre pagod sa trabaho pero bat ganon? Nasaan yung willingness mo na makasama ako? WALA EH! it's been a while since na makasama ko siya pero why when I am with him he always look at the time and uwing uwi na? Masakit lang talaga on my part. :(

Oo, marami akong nasasabi na kung ano ano but I really don't mean it. All I want is you, "the old you" yung dating minahal ko, yung lalaking pinili ko kase iba.
Where are you now? Nasaan na yung lambing na dati iyong binibigay? :/
tila iniiwan mokong magisa.

Loving you is tiring but here I am still fighting. Yeah I know loving you is kinda tiring and I'm hurting at the same time but I'm still here waiting for you. But at some point, maybe it's the time to love myself first more than anything.

You May Also Like

0 comments

Flag Counter